Mẫu website dịch vụ kế toán Nhất Việt

Hân hạnh được làm việc cùng với anh Nguyễn Bá - Giám đốc một công ty chuyên về dịch vụ thành lập công ty, dịch vụ kế toán, đăng ký sở hữu trí tuệ, dịch vụ chữ ký số... rất hân hạnh vì được làm việc cùng anh!

Hình ảnh website sau khi hoàn thiện cho anh

mẫu website dịch vụ công ty Nhất Việt

Để tiện xem chi tiết và chân thật hơn mời bạn ghé thăm website của anh nhé: https://dichvuketoan.vnn.vn/

Mình sống và làm việc tại Sài Gòn, còn anh Nguyễn Bá hiện đang sống và làm việc tại Đà Nẵng, anh liên hệ làm website với mình nhờ thông tin trên mạng, sau một hồi tư vấn anh đồng ý làm việc với mình, rất cám ơn anh!

Website dịch vụ kế toán, thành lập công ty giá bao nhiêu và làm trong bao lâu?

Mình là IT cho một công ty về lập trình, mình làm thêm mảng freelancer lĩnh vực thiết kế và lập trình website để kiếm thêm thu nhập, do vậy mức giá để bạn sở hữu một trang web kinh doanh trên mạng là thấp hơn rát nhiều so với các công ty chuyên nghiệp khác.

Với một trang web về dịch vụ như của anh Nguyễn Bá ở trên thì quá trình làm việc như sau:

- Anh Bá cho mình xem mẫu, mình báo giá với anh là trọn gói 2.500.000đ và anh đồng ý

- Mình yêu cầu anh cọc trước 1.000.000đ để có chi phí làm website, tất nhiên không cần phải hợp đồng hay giấy tờ gì phức tạp, mình và anh làm việc dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, và anh đồng ý ngay!

- Sau 3 ngày như đã hứa, mình hoàn thành website demo cho anh xem.

- Anh có ý kiến chỉnh sửa một vài chỗ nhỏ, mình hoàn thành và bàn giao website cho anh chỉ 1 ngày sau đó.

Vậy tính ra mình hoàn thành website của anh chỉ vẻn vẹn có 4 ngày thôi, anh cảm thấy rất hài lòng và mình thì rất vui!

Một lần nữa xin cám ơn anh Nguyễn Bá vì đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thiết kế web tại Web7b.com, hy vọng sẽ còn được hợp tác với anh thêm một vài lần nữa, chúc anh kinh doanh dịch vụ luôn luôn thành công nhé!

Link facebook của anh: https://www.facebook.com/nguyenbadanang

Đánh giá

Vương IT là freelancer nhận các dự án lập trình, thiết kế website tại Quận 12 TPHCM. Nhận thiết kế web hcm giá rẻ và các dự án phần mềm theo yêu cầu. Vương là một freelancer thiết kế web đã có hơn 7+ kinh nghiệm thiết kế và lập trình web cho hơn 200+ dự án lớn nhỏ. Hy vọng Vương sẽ được hợp tác cùng mọi người trong thời gian sớm nhất nhé! Add zalo của Vương nha zalo.me/0352833656

Copyright © 2015 - 2023. Designed by Vuong Tran DMCA.com Protection Status