Bán hàng trên website hiệu quả với 7 cách sau đây

Ngày nay tất cả mọi người là trong một điên vội vàng, đặc biệt là trên Web. Kết quả là, Website của bạn có ít hơn một giây để nắm bắt sự chú ý của khách truy cập một khi họ đất trên đó. Cộng với có thể một vài giây để cho họ thấy bạn có những gì họ đang sau.

7 cách bán hàng bằng website hiệu quả

Sau đó, ngay cả khi họ đang nối, du khách phải có khả năng:   

  • Tìm thấy những gì họ muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng
  • Biết chính xác làm thế nào để hành động
  • Và có tất cả các thông tin mà họ cần phải hành động một cách tự tin

Không làm bất kỳ những điều này và bạn biết những gì xảy ra tiếp theo, phải không? Họ bấm nút.Bởi vì có hàng triệu trang web khác mà họ có thể đi đến thay thế.

Đáng buồn thay, hầu hết các trang web bán hàng kinh doanh nhỏ lẻ vẫn không có gì hơn tài liệu quảng cáo điện tử. Họ có thể nhìn tốt đẹp, nhưng họ không thực sự được thiết kế để lấy khách bởi nhãn cầu và thuyết phục họ để gọi hoặc mua.

Nếu website của bạn không phát triển doanh nghiệp của bạn, đây là bảy thủ thuật đơn giản để amp lên sức mạnh bán hàng làm của nó ...

1. Các trang điều hướng

Nếu bạn không thể điều hướng trở lại trang mở đầu của bạn từ phần còn lại của trang web của bạn, hoặc nó có một "nhập vào đây" hoặc "bỏ qua intro" tùy chọn, đó rõ ràng là không quan trọng.Vì vậy, đổ nó. Thiết kế web yêu để xây dựng này, nhưng hầu hết người dùng Web ghét họ. Ai có thời gian để chờ đợi cho họ tải ??? Bên cạnh đó, du khách sẽ có thể tìm thấy những gì họ cần trong hai lần nhấp chuột của trang chủ của bạn, và các trang đích chỉ cần thêm một nhấp chuột.

2. Không nên thách đố khách hàng

Đặt một lớn, in đậm, lợi ích theo định hướng tiêu đề phía trước và trung tâm đó cho phép du khách biết chính xác những gì họ có thể tìm thấy trên trang web của bạn ("Chào mừng đến với trang web của chúng tôi" là không một tiêu đề hiệu quả). Ngoài ra hãy chắc chắn rằng chuyển hướng của bạn là phù hợp trên mỗi trang, và dễ dàng cho khách hàng xác định vị trí và hiểu được. Nhận quá sáng tạo ở đây, và mọi người sẽ không biết lý do tại sao họ nên bấm hoặc thậm chí là họ nên bấm ở tất cả.

3. Nội dung có chứa âm thanh

Quảng cáo tuyệt vời David Ogilvy đã từng nói "Bạn không bao giờ có thể mang một người nào đó vào làm kinh doanh với bạn." Cho dù bạn bán B2B hay B2C, bản sao Web của bạn nên âm thanh như bạn đang có một thân thiện, cuộc trò chuyện thông tin với một người khác (ví dụ, người đọc của bạn ). Vì vậy, viết như bạn nói và không ngại để âm thanh của con người.

4. Không nên giới thiệu nhiều về bạn

Điều này có thể là một cú sốc, nhưng khách thăm trang web không muốn biết tất cả về bạn, những gì bạn làm, và làm thế nào bạn làm điều đó, ít nhất là không phải ngay lập tức. Đầu tiên họ muốn biết những gì bạn có thể làm gì cho họ! Bởi vì nếu bạn không có những gì họ cần, họ có thể chăm sóc ít hơn về kinh nghiệm của bạn, quá trình và vv. Tập trung vào những lợi ích của những gì bạn cung cấp lên phía trước. Phần còn lại có thể đến sau.

Đọc thêm: Cần chuẩn bị gì trước khi thiết kế website?

5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Các đắt hơn các sản phẩm và dịch vụ của bạn, các thông tin có nhiều người cần phải thực hiện một quyết định mua tự tin. Nếu tất cả các bạn có được hình ảnh, và / hoặc ít hơn 250 từ của văn bản trên một trang, đó là chưa đủ. Trang web của bạn nên trả lời tất cả các câu hỏi khách hàng tiềm năng và đối phó với sự phản đối của họ ngay lúc đó. Và luôn luôn bao gồm đầy đủ thông tin liên lạc của bạn (không chỉ là một hình thức email) để họ biết bạn là một doanh nghiệp VN.

6. Ngắn gọn, xúc tích

Trước khi bắt đầu đọc trên mạng, hầu hết mọi người lướt hoặc quét để xem nếu bạn có những gì họ đang sau. Vài điều là khó khăn hơn để lướt hơn khối lượng lớn văn bản. Vì vậy, giữ câu ngắn (tốt nhất là 20 từ hoặc ít hơn) và đoạn văn dài ít hơn năm dòng. Và sử dụng đầu đề và đạn bất cứ khi nào có thể.

7. Thông điệp rõ ràng

Nó không đủ để đưa thông tin liên lạc của bạn trên trang web của bạn sau đó hy vọng mọi người gọi. Nếu bạn không nói cho triển vọng làm gì tiếp theo, không có nói những gì họ có thể làm.Nhưng rất có thể là tốt nó sẽ liên quan đến nhấp đi từ trang web của bạn.

Muốn họ gọi cho bạn? Nói như vậy và đưa số điện thoại ngay tại đó. Muốn họ đi đến một trang cụ thể, đăng ký một bản tin, hay mua một cái gì đó? Nói với họ và bao gồm một liên kết siêu rõ ràng hay, nút sáng lớn.

Nguồn: Web7b.com

Đánh giá

Vương IT là freelancer nhận các dự án lập trình, thiết kế website tại Quận 12 TPHCM. Nhận thiết kế web hcm giá rẻ và các dự án phần mềm theo yêu cầu. Vương là một freelancer thiết kế web đã có hơn 7+ kinh nghiệm thiết kế và lập trình web cho hơn 200+ dự án lớn nhỏ. Hy vọng Vương sẽ được hợp tác cùng mọi người trong thời gian sớm nhất nhé! Add zalo của Vương nha zalo.me/0352833656

Copyright © 2015 - 2023. Designed by Vuong Tran DMCA.com Protection Status