Loại hình web giá rẻ đâu phải ai cũng xấu

Nhiều người thường nghĩ rằng đa số các website giá rẻ thì chất lượng lại không được tốt, nó chỉ đúng khi đơn vị thiết kế web cho bạn thật sự chưa tốt và không quan tâm đến dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên hiện nay vẫn còn rất nhiều dịch vụ làm web giá rẻ nhưng vô cùng chuyên nghiệp, rẻ ở đây có nghĩa là cơ cấu website sẽ đơn giản hơn chứ không hề có chuyện là kém chất lượng như bạn nghĩ.

Các tin liên quan khác:

Web giá rẻ đâu phải ai cũng xấu

Cũng bởi có nhiều đơn vị làm website kém uy tín nên định kiến về website giá rẻ chưa thực sự được tốt. Vậy nên thông qua bài viết hôm nay, Tốc Độ xin đính chính lại cho bạn đọc về chất lượng thực sự của một website giá rẻ.

Vì sao lại có giá rẻ khi thiết kế một trang web như hiện nay?

Có thể bạn chưa biết, hiện nay công nghệ phát triển nhanh chóng hỗ trợ rất nhiều cho công việc thiết kế ra một trang web hoàn chỉnh. Một công ty làm web có thể tự tạo ra cho mình một mã nguồn website riêng biệt, sử dụng phần mềm CMS để copy và chỉnh sửa thành nhiều website khác nhau vô cùng chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp ích cho họ rất nhiều về thời gian lẫn nhân lực.

Một phần nữa là hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp nhỏ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web, do thương hiệu còn chưa đủ mạnh nên họ muốn thu hút khách hàng bằng những gói website giá rẻ. Hơn nữa thị trường thiết kế web cạnh tranh quá lớn, họ phải có những cuộc "cách mạng" riêng cho mình để bằng mọi cách khách hàng phải về tay của họ.

Bởi vậy, bạn không nên đánh giá mức độ chuyên nghiệp của một website thông qua giá cả. Nếu có bạn chỉ nên đánh giá về mức độ uy tín của các đơn vị thiết kế web mà thôi. Còn về chất lượng của website giá rẻ như thế nào thì bạn có thể đọc tiếp ở phần tiếp theo ngay sau đây.

Đánh giá chất lượng của một website giá rẻ tại đơn vị thiết kế web chúng tôi

Ở đâu thì không biết, nhưng một khi bạn đến với web7b, tôi xin đảm bảo với bạn rằng website của bạn sẽ không thua kém gì so với các website khác đang có hiện nay.

Vậy với gói website giá rẻ tại chúng tôi, bạn sẽ được những gì?

Không để bạn thắc mắc lâu hơn nữa, dưới đây Tốc Độ xin được phép trình bày một vài ưu điểm mà khi làm web tại chúng tôi bạn sẽ được lợi thế hơn so với các đơn vị khác:

- Mã nguồn được thiết kế bằng ngôn ngữ hiện đại và mới nhất: PHP hoặc ASP.NET MVC, HTML 5, Bootstrap 3, Jquery,... giúp website chạy nhanh, ổn định và bảo mật.

- Là web giá rẻ nhưng bạn sẽ được thiết kế theo yêu cầu, tuy giao hiện và chức năng có hơi hạn chế nhưng so với các website ở mức độ trung bình thì đáp ứng 100% độ hài lòng của khách hàng.

- Giao diện thiết kế đẹp với nhiều mẫu có sẵn cho khách hàng lựa chọn. Trang quản trị cho phép khách hàng có thể tùy biến website thành nhiều giao diện và bố cục khác nhau, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện khi thực hiện thiết kế web tại chúng tôi.

- Website được tối ưu tốt nhất cho SEO, tối ưu đường dẫn URL, tối ưu hệ thống link nội bộ (internal link), tối ưu các thẻ html như h1, h2,...h6, tối ưu tốc độ load web, giao diện Responsive hiển thị tốt trên Mobile và các thiết bị di động...

- Server hoạt động ổn định, tốc độ load web nhanh, được backup dữ liệu định kỳ đảm bảo luôn bảo mật, website của bạn sẽ được bảo hành trọn đời miễn phí.

Ngoài ra với gói thiết kế web giá rẻ tại chúng tôi bạn sẽ còn nhiều lợi thế khác nữa, chúng tôi cam kết website luôn luôn đạt yêu cầu, nếu không sẽ hoàn trả 100% chi phí lại cho bạn.

Tóm lại, thông qua bài viết hôm nay Web7b muốn gửi gắm đến bạn thông điệp: không nên đánh giá chất lượng website thông qua giá cả mà chỉ nên đánh giá mức độ uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Cuối cùng xin chúc tất cả bạn đọc sẽ có được một website như ý với chi phí tối ưu nhất nhé.

Đánh giá

Vương IT là freelancer nhận các dự án lập trình, thiết kế website tại Quận 12 TPHCM. Nhận thiết kế web hcm giá rẻ và các dự án phần mềm theo yêu cầu. Vương là một freelancer thiết kế web đã có hơn 7+ kinh nghiệm thiết kế và lập trình web cho hơn 200+ dự án lớn nhỏ. Hy vọng Vương sẽ được hợp tác cùng mọi người trong thời gian sớm nhất nhé! Add zalo của Vương nha zalo.me/0352833656

Copyright © 2015 - 2023. Designed by Vuong Tran DMCA.com Protection Status