05 ứng viên cho Công ty thiết kế website hàng đầu Việt Nam

Nói về số lượng công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Việt Nam thì đố ai có thể đếm hết được, quá trời các công ty lớn nhỏ được thành lập từ hàng chục năm cho tới những công ty mới được thành lập. Do vậy thị trường thiết kế web ngày càng trở nên khốc liệt, và khách hàng lại càng đau đầu hơn khi mà phải chọn lọc trong vô số các công ty đó, trong khi kiến thức về công nghệ thông tin còn hạn hẹp.

Biết được "nỗi khổ" đó, Web7b xin được thống kê 05 đơn vị là công ty thiết kế website hàng đầu Việt Nam hoạt động tại khu vực Hồ Chí Minh. Còn các đơn vị ở các tỉnh thành khác tôi xin được phép nói là "không biết" vì tôi chưa bao giờ được tiếp xúc với thị trường ở các tỉnh đó cả.

top_05_cong_ty_website_hang_dau_viet_nam

TOP 05 đơn vị thiết kế web hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh

Tại sao lại là con số 05 mà không phải là 10 hoặc hơn nữa. Đơn giản là vì tôi chỉ biết chừng đó các công ty uy tín mà tôi cảm thấy hài lòng mà thôi. Sau đây tôi xin được phép sướng tên các công ty đối thủ mà tôi luôn tôn trọng và cần phải học hỏi ở họ.

1. Công ty thiết kế website Trust.vn

Đây có thể được xem là một trong số những công ty được thành lập sớm nhất về lĩnh vực thiết kế web và rất được khách hàng tin dùng. Số lượng khách hàng tại công ty Trust.vn có thể nói là "khủng", khoảng hơn 2300 doanh nghiệp từ trong và ngoài nước đã lựa chọn Trust.vn để ký hợp đồng làm website, quảng cáo và các dịch vụ khác.

Công ty được thành lập vào năm 2004 do các sinh viên ưu tú về chuyên ngành Công nghệ thông tin hợp lực xây dựng. May mắn là tôi đã từng được đến công ty tham quan và xem môi trường làm việc tại đây, có thể nói là rất chuyên nghiệp.

Tuy nhiên các gói website tại Trust.vn khá cao, gói cơ bản nhất đã có giá 8.500.000đ rồi. Vì vậy Trust.vn chỉ phù hợp với doanh nghiệp vừa và lớn, không thích hợp cho các cá nhân muốn thành lập website.

Thông tin liên hệ với Công ty Trust.vn như sau:

  • Website: www.trust.vn
  • Địa chỉ: Số 87 Thân Nhân Trung, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

2. Công ty thiết kế website 123Corp

Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ website cho doanh nghiệp, các gói website bán hàng, cung cấp Hosting, tên miền, SEO website lên TOP Google...

Giá thiết kế web tại đây giao động từ 2.000.000 đến 10.000.000 tùy theo yêu cầu của khách hàng như thế nào. Do vậy rất phù hợp với nhiều người vì đáp ứng được vấn đề về tài chính của cá nhân, doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ với 123Corp

  • Website: www.thietkeweb9999.com
  • Địa chỉ: 14 Phạm Quý Thích, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TPHCM

3. Công ty thiết kế web ADC

Đây cũng là một trong số các công ty thiết kế website hàng đầu Việt Nam, bằng chúng là họ đã có rất nhiều khách hàng tin dùng, họ có định hướng phát triển rất tốt và đang dần khẳng định mình trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm ở Công ty ADC là bạn chỉ cần cung cấp thông tin hoặc một vài ý tưởng ban đầu, ADC sẽ tự biết cách thiết kế và sáng tạo dựa trên yêu cầu của bạn. Các sản phẩm website tại ADC đều được bảo hành xuyên suốt trong quá trình vận hành, đảm bảo tính liên tục cho trang web của bạn.

Tuy nhiên giá tại ADC cũng khá cao, các gói website từ 10.000.000đ trở lên.

Liên hệ với Công ty ADC

  • Website: adcvietnam.net
  • Địa chỉ: Số 728/22 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

4. Công ty TNHH Công nghệ Mypage

Mình biết tới Mypage từ một người bạn, người bạn đó của mình là một trong số các khách hàng tại công ty của họ, mình đã tham khảo qua website đã hoàn thành của bạn mình thì cảm thấy rất chuyên nghiệp và biết được sản phẩm làm ra rất đúng yêu cầu với bạn mình.

Chủ công ty Mypage là một người còn khá trẻ tuổi nhưng chuyên môn thì chắc khỏi cần phải bàn rồi. Đa số các sản phẩm website tại Mypage được thiết kế bằng mã nguồn Wordpress nên rất chuẩn SEO. Tuy nhiên giá thiết kế web tại Mypage khá là cao, một trang web bán hàng bình thường mà bạn mình làm thì đã có giá là 15.000.000đ rồi.

Thông tin liên hệ Công ty Mypage

  • Website: www.mypage.vn
  • Địa chỉ: 36/28 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

5. Công ty TNHH MTV Website Trí Phạm

Vị trí cuối cùng trong số Top 05 công ty thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam xin được sướng tên "anh" nhé. Đây là công ty chuyên cung cấp loại hình website trọn gói, ngoài ra còn cung cấp tên miền, hosting và các dịch vụ quảng cáo trực tuyến.

Theo mình khảo sát giá tại đây thì thấy giá cũng khá "mềm", vì vậy bạn cũng nên thử qua nhé.

Thông tin liên hệ website Trí Phạm

  • Website: saigonwebsite.vn
  • Địa chỉ: Lầu 4 – Hồng Loan Building – 99E Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình – TP.HCM

Như vậy nhé, mình chỉ biết 05 đơn vị này thôi nên Web7b xin được phép không gợi ý thêm nữa. Bài viết này mình đánh giá dựa trên quan điểm của cá nhân là chính, tuy nhiên phải dựa vào kinh nghiệm và các kỹ năng trong nghề thì mình mới tin tưởng ở những đơn vị này.

Bạn có thể lựa chọn 01 trong 05 các đơn vị kể trên để họ báo giá cho bạn. Hoặc nếu bạn muốn thiết kế web với chi phí rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp thì có thể lựa chọn Web7b.com nhé.

Xin cám ơn bạn đã đọc bài viết này!

Đánh giá

Vương IT là freelancer nhận các dự án lập trình, thiết kế website tại Quận 12 TPHCM. Nhận thiết kế web hcm giá rẻ và các dự án phần mềm theo yêu cầu. Vương là một freelancer thiết kế web đã có hơn 7+ kinh nghiệm thiết kế và lập trình web cho hơn 200+ dự án lớn nhỏ. Hy vọng Vương sẽ được hợp tác cùng mọi người trong thời gian sớm nhất nhé! Add zalo của Vương nha zalo.me/0352833656

Copyright © 2015 - 2023. Designed by Vuong Tran DMCA.com Protection Status