Các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web bạn nên chọn

Tôi cũng là một cá nhân cung cấp dịch vụ thiết kế web tphcm nhưng nếu bạn không lựa chọn tôi thì biết làm sao? Do đó tôi không ngại chia sẻ cho bạn những đối tác uy tín nên chọn tại khu vực Hồ Chí Minh, tuy không chính xác 100% nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì chắc sẽ tương đối.

Ở các bài viết trước, tôi có viết những kinh nghiệm của tôi khi lựa chọn đối tác làm website uy tín, còn bây giờ tôi xin được phép giới thiệu TOP các công ty làm web tại HCM mà bạn nên chọn, đừng kéo xuống nếu như bạn chưa thực sự muốn đọc bài viết này.

Các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Hồ Chí Minh mà tôi biết

Với kinh nghiệm trên 05 năm làm website, kinh nghiệm quan sát và có ghé thăm và tham khảo một số website xuất hiện trên TOP Google tìm kiếm về kết quả dịch vụ thiết kế web, tôi xin được phép chọn lọc ra một vài đơn vị mà bạn nên chọn như sau:

1. Thiết kế web TRUST - trust.vn

Chắc các bạn cũng giống như tôi được biết tới Trust.vn từ nhiều nguồn khác nhau phải không nào? Đúng vậy, đây chính là công ty làm web mà tôi được biết từ rất sớm, có kinh nghiệm làm việc từ khá lâu rồi (từ những năm "Sài Gòn Cô Tiên năm 2000") cho đến nay đã có hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ rồi đấy.

Khỏi phải bàn cãi về mức độ uy tín và chuyên môn của đơn vị này, tôi xin được phép không đánh giá thêm vì so với họ tôi còn kém về rất nhiều mặt. Vậy nên bạn có thể an tâm mà lựa chọn Trust.vn làm đối tác thiết kế của mình.

cong_ty_thiet_ke_web_trust_vn

Tuy nhiên, giá thiết kế web tại Trust.vn thường khá cao so với mức giá "mặt bằng" chung cho nên nếu bạn là một cá nhân, hoặc có nhu cầu làm web giá rẻ thì không nên chọn.

2. Công ty ADC Việt nam

ADC Việt Nam là một đơn vị thiết kế web cũng thuộc dạng "dà dặn" rồi, sở dĩ như thế là vì nó đã xuất hiện khá lâu từ những năm đầu khi ngành thiết kế web còn mới phát triển và chưa có nhiều đơn vị làm web như hiện nay.

cong_ty_thiet_ke_web_adc_vietnam

Tôi rất tin tưởng ở đơn vị này, vì so với các đối thủ khác trong ngành thì ADC Việt Nam lập trình website bằng ngôn ngữ ASP.NET - đây cũng là ngôn ngữ lập trình mà tôi rất yêu thích. Vâng, ASP.NET chính là công nghệ làm web của Mircosoft nên về mức độ bảo mật, khả năng nâng cấp, tốc độ load web... thì các ngôn ngữ lập trình khác cũng phải kính nể đấy!

Tôi cũng có khả năng thiết kế web bằng ngôn ngữ này, bạn có thể tham khảo dịch vụ này của tôi tại đây: dịch vụ thiết kế web asp.net

Tuy nhiên giá thiết kế tại ADC cũng khá cao, nhưng nó rất thích hợp nếu như bạn là một doanh nghiệp, công ty, hoặc có nhu cầu sử dụng website về lâu dài.

Website của đơn vị này, bạn tham khảo tại đây: www.adcvietnam.net

3. Công ty TNHH Tư vấn thiết kế phần mềm Cánh Cam

Chắc bạn cũng không mấy xa lạ với Cánh Cam rồi phải không nào, vì tôi thấy số lượng khách hàng tại đơn vị này cũng khá lớn nên tôi nghĩ bạn cũng đã từng một lần nghe qua rồi.

Sở dĩ tôi xếp hạng đơn vị này để giới thiệu tới bạn là vì tôi đã tham khảo trang chủ của họ, xem các website mà họ thiết kế khá là chuyên nghiệp, giao diện thì tương tác với khách hàng khá tốt và có các module cần thiết dành cho kinh doanh trực tuyến.

thiet_ke_web_canh_cam

Tại Cánh Cam bạn có thể lựa chọn rất nhiều dịch vụ khác nhau, từ thiết kế website cho đến dịch vụ tư vấn Marketing, xây dựng thương hiệu... rất thích hợp cho các bạn trẻ hoặc nhóm bạn muốn khởi nghiệp.

Website tham khảo: www.canhcam.vn

4. Thiết kế web 123Corp.vn

Có thể bạn sẽ khá xa lạ với tên của đơn vị này, nhưng nếu như bạn đã từng biết đến trang web nổi tiếng với sự xuất hiện khá nhiều từ khóa về thiết kế web trên kết quả tìm kiếm Google, đó chính là trang web thietkeweb9999.com thì bạn sẽ thấy nó quen thuộc rồi đấy.

Về khả năng SEO website thì web Bốn Số Chín được xem là "trùm" rồi đấy, còn về chuyên môn lập trình thì sao? các bạn cũng có thể yên tâm vì đây là một đơn vị cũng rất uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM

cong_ty_thiet_ke_web_123corp

Đội ngũ nhân viên tại đây đa số là người trẻ nhưng chuyên môn thì rất cao, ngoài dịch vụ thiết kế web ra thì họ còn có tư vấn SEO Google, chạy quảng cáo Google Adwords, xây dựng content website chất lượng... và giá dịch vụ tại đây khá rẻ, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Hệ thống website của 123Corp: 123corp.vn, thietkeweb9999.com, web3c.net ... và có thể còn nữa nhưng tôi chưa biết.

Đã bắt đầu cảm thấy "lười" rồi nên tôi xin được phép dừng bài viết tại đây và khá đáng tiếc là tôi vẫn chưa giới thiệu sâu sắc hơn về từng đơn vị. Nhưng với kinh nghiệm và khả năng quan sát thì tôi đánh giá các đơn vị ở trên xứng đã là các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web mà bạn nên chọn.

Ngoài ra thì bạn có thể tìm thêm các đối tác uy tín khác với các từ khóa như sau: chili web (hệ thống website giá rẻ của công ty Mắt Bão), Mypage.vn, thietkewebnhanh247.com, saigonwebsite.com, webico...

Hoặc có thể liên hệ với tôi để được tư vấn thiết kế web giá rẻ mà lại chuyên nghiệp (cười mĩm chi).

Hotline: 0352.833.656 hoặc gửi yêu cầu về hợp mail info@web7b.com nhé!

Đánh giá

Vương IT là freelancer nhận các dự án lập trình, thiết kế website tại Quận 12 TPHCM. Nhận thiết kế web hcm giá rẻ và các dự án phần mềm theo yêu cầu. Vương là một freelancer thiết kế web đã có hơn 7+ kinh nghiệm thiết kế và lập trình web cho hơn 200+ dự án lớn nhỏ. Hy vọng Vương sẽ được hợp tác cùng mọi người trong thời gian sớm nhất nhé! Add zalo của Vương nha zalo.me/0352833656

Copyright © 2015 - 2023. Designed by Vuong Tran DMCA.com Protection Status