Nhận thiết kế website tại nhà nhanh, rẻ, đẹp

Tại sao bạn không liên hệ làm website ở một công ty, một doanh nghiệp nào đó mà phải đi tìm người nhận thiết kế website tại nhà như tôi vậy? Có thể là do bạn không muốn dùng nhiều ngân sách cho việc làm web chăng, hoặc cũng có thể bạn không thích làm việc ở môi trường công ty khi phải làm việc cùng lúc với nhiều bộ phận khác nhau?

Mà thôi, khi bạn cần tìm đến một dịch vụ freelancer như tôi thì cũng đều có lý do cả rồi. Vừa may bạn đã tìm được bài viết này của tôi, có thể tôi sẽ giúp được gì đó cho bạn chăng?

Nhận thiết kế website tại nhà giá rẻ

Tôi nhận thiết kế website tại nhà cho những ai cần

Khi làm việc với tôi chính là bạn vừa được làm việc với người thiết kế, người lập trình chức năng cho trang web, người sẽ giúp bạn tối ưu Seo, giúp bạn xây dựng content, marketing... mà không phải qua nhiều bộ phận như khi làm ở một công ty chuyên nghiệp.

Tôi có thể thiết kế web nhanh ra một sản phẩm trong vòng từ 2-3 ngày làm việc, vì qua số lượng dự án mà tôi làm được đã tích lũy được những chức năng cần thiết để tạo dựng một website nhanh chóng.

Nếu bạn cần một dịch vụ thiết kế web freenlacer hãy liên hệ với tôi để được tư vấn:

+ Địa chỉ: 17 Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM

+ Điện thoại: 0352.833.656

+ Email: info@web7b.com

+ Website: www.web7b.com

Bạn chỉ cần yêu cầu, tôi có thể tới tận nhà hoặc tận nơi bạn đang làm việc để tiếp nhận. Do vậy bạn không cần phải di chuyển mà vẫn có thể nhận thiết kế website tại nhà cho bạn.

Cam kết hoàn thành sản phẩm đúng thời gian đã hẹn, giao diện và chức năng được lập trình theo ngôn ngữ lập trình hiện đại đúng thiết kế yêu cầu, hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng website.

Các gói thiết kế website mà tôi cung cấp

1. Website theo mẫu có sẵn

Việc bạn cần làm là chỉ chọn một trong số các mẫu mà tôi đã làm sẵn, sau đó tôi sẽ copy và upload lên host, gắn tên miền lên là chạy được trên internet ngay và luôn.

+ Giá tạo web trọn gói 1.500.000đ miễn phí hosting và tên miền .com

+ Xem giao diện web có sẵn tại đây:

https://web7b.com/thiet-ke-web/0/toan-bo-giao-dien.html

2. Nhận làm website theo yêu cầu tại nhà

Bạn có thể tham khảo các mẫu website đẹp và hiện đại trên internet, hoặc tham khảo các website cùng ngành nghề mà đối thủ của bạn đang làm để đưa ra ý tưởng. Sau đó bạn cung cấp thông tin cần thiết để tôi thiết kế website cho bạn.

+ Giá thiết kế trọn gói 3.000.000đ

+ Giá đã bao gồm chi phí thiết kế, chi phí hosting, chi phí tên miền và toàn bộ chi phí khác.

+ Giá không phát sinh thêm phụ phí khác.

3. Gói website nâng cao

Thường gói website này xảy ra khi tôi nhận được các yêu cầu mà các chức năng của 02 gói web kể trên không đáp ứng được. Ví dụ như bạn có một số yêu cầu đặc biệt theo đặc thù của nghề nghiệp nào đó mà các chức năng lập trình có sẵn của tôi chưa có.

+ Giá thiết kế: tùy theo mức độ của dự án

+ Được miễn phí Hosting và tên miền Quốc tế.

Xem các dự án website mà tôi đã làm

Tôi nhận thiết kế website tại nhà kèm theo dịch vụ bảo hành trọn đời trong suốt thời gian bạn còn sử dụng website. Do vậy tôi cam kết website của bạn luôn được hoạt động một cách xuyên suốt, nếu có vấn đề gì đó tôi sẽ hỗ trợ ngay lập tức.

Nếu bạn đã sẵn sàng chọn tôi làm đối tác hỗ trợ, đừng tiếc một cuộc gọi bạn nhé!

Hotline hỗ trợ nhanh 0352.833.656

Đánh giá

Vương IT là freelancer nhận các dự án lập trình, thiết kế website tại Quận 12 TPHCM. Nhận thiết kế web hcm giá rẻ và các dự án phần mềm theo yêu cầu. Vương là một freelancer thiết kế web đã có hơn 7+ kinh nghiệm thiết kế và lập trình web cho hơn 200+ dự án lớn nhỏ. Hy vọng Vương sẽ được hợp tác cùng mọi người trong thời gian sớm nhất nhé! Add zalo của Vương nha zalo.me/0352833656

Copyright © 2015 - 2023. Designed by Vuong Tran DMCA.com Protection Status