Thiết kế trang web Bình Dương và đồng hành trọn đời website

Thật không ngờ cũng có ngày từ khóa “thiết kế trang web bình dương” lại được nhiều người tìm kiếm đến vậy. Có lẽ nhu cầu làm website tại Bình Dương ngày càng nhiều, cũng một phần Bình Dương đang là một trong những thành phố phát triển nhất cả nước.

Nắm bắt nhu cầu này, Vương là admin của web7b.com “hiện diện” ở bài viết này nhằm cạnh tranh công bằng với các công ty tại Bình Dương, nhưng Vương xin được phép làm việc với các bạn và anh chị với tư cách là một freelancer thôi.

thiet-ke-trang-web-binh-duong

Freelancer như Vương có thiết kế web Bình Dương được không?

Công bằng mà nói, Vương được anh chị và các bạn tìm đến bài viết này là chính bằng sự nỗ lựa của Vương đó. Là một lập trình viên nhưng Vương cũng biết cách “PR” bản thân mình để có thể cùng các dịch vụ khác “sánh vai” trên TOP tìm kiếm Google.

Khả năng của Vương so với các công ty thiết kế web tại Bình Dương như thế nào?

Cũng tương đương thôi hoặc thậm chí Vương có thể làm tốt hơn họ, vì bản chất các doanh nghiệp họ cũng chỉ thuê những lập trình viên như Vương mà.

Vương hiện đang làm IT phần mềm cho một doanh nghiệp tại Sài Gòn, đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và lập trình website. Ngoài việc làm ra những website giới thiệu, website bán hàng thì Vương còn có thể lập trình phần mềm, lập trình ứng dụng mobile nữa.

Những kỹ năng và kinh nghiệm của Vương có được như sau:

- Skill liên quan tới thiết kế website: HTML, CSS, Javascript, Jquery, Bootstrap

- Skill lập trình back-end: ASP.NET C# (Webform/Winform/Web MVC/.NET core).

- Skill về cơ sở dữ liệu: khả năng thiết kế và tạo cơ sở dữ liệu phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, sử dụng SQL server.

- Có kinh nghiệm về bussiness logic khi trải qua các dự án thực tế tại công ty mà Vương đang làm, các hệ thống lớn như CRM, ERP, HRM.

- Ngoài ra Vương có thể thiết kế đồ họa cơ bản với photoshop, illustrator. Có kiến thức SEO tốt để áp dụng vào các website cho khách hàng của mình.

Thực sự mà nói, một freelancer như Vương cũng có nhiều ưu điểm so với doanh nghiệp đó chứ nhỉ. Vì để làm được tất cả các công việc như Vương mô tả ở trên thì cần rất nhiều nhân sự, tương đương với chi phí thiết kế website cho các bạn và anh chị cũng “đội” lên rất cao.

Vương ở Sài Gòn, có thiết kế trang web Bình Dương được không?

Được hết đó các bạn! Không chỉ ở Bình Dương mà Vương còn làm việc online được cho tất cả khách hàng ở khắp cả nước. Không chỉ vậy, Vương còn đã làm việc với các anh chị Việt kiều ở các nước như Mỹ, Nhật, Đức, Canada mà chưa từng gặp mặt luôn đó!

Công việc thiết kế web không đòi hỏi các bạn phải có kỹ thuật hay kiến thức nhiều về website đâu, chỉ cần nói yêu cầu thì Vương tự khắc sẽ biết cách triển khai thôi mà.

Nếu anh chị, các bạn đang thực sự có nhu cầu thì hãy liên hệ với Vương theo thông tin như dưới đây nhé:

Địa chỉ: 8 Thới An 15, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM (Vương ở Chung cư Võ Đình nha).
Điện thoại/zalo: 0352.833.656
Email: info@web7b.com

Các lợi ích khi chọn Vương thiết kế trang web Bình Dương

Vương cũng như các lập trình viên khác thôi, biết cách làm sao để có thể tạo ra một trang web hoàn chỉnh cho anh chị và các bạn. Nhưng ngoài vai trò đó ra thì Vương cũng còn một số ưu điểm nhỏ nữa:

- Khi làm việc với Vương thì ngoài vai trò là lập trình viên, Vương còn “đóng vai” là một người bạn đồng hành cùng anh chị, các bạn trong suốt vòng đời của website: từ khâu thiết kế, lập trình cho đến tư vấn làm sao cho tối ưu SEO, hỗ trợ làm hình ảnh, làm sitemap như nào cho hợp lý, cách quản trị website trên Google Master Tool như nào…

- Khi làm ở công ty thì anh chị phải làm việc với nhân viên của họ trong giờ hành chính, còn làm việc với Vương thì lúc nào cũng được.

- Vương làm dịch vụ cá nhân nên giá thiết kế web sẽ rẻ hơn NHIỀU LẦN so với công ty là điều không phải bàn cãi nữa.

- Công ty còn có lúc ngưng hoạt động nhưng Vương thì không. Khi làm việc với Vương lâu dài thì anh chị không phải gặp cảnh “thuê bao quý khách vừa gọi…” 😂😂

Ngoài ra khi thiết kế trang web Bình Dương thì Vương sẽ bảo hành trọn đời để yên tâm sử dụng, khi có sự cố hoặc trục trặc thì Vương cũng có thể dễ dàng hỗ trợ nhanh.

Cám ơn Quý anh chị, các bạn đã đọc hết bài viết này của Vương, hy vọng sẽ được làm việc với mọi người trong thời gian sắp tới nhé!

Đánh giá

Vương IT là freelancer nhận các dự án lập trình, thiết kế website tại Quận 12 TPHCM. Nhận thiết kế web hcm giá rẻ và các dự án phần mềm theo yêu cầu. Vương là một freelancer thiết kế web đã có hơn 7+ kinh nghiệm thiết kế và lập trình web cho hơn 200+ dự án lớn nhỏ. Hy vọng Vương sẽ được hợp tác cùng mọi người trong thời gian sớm nhất nhé! Add zalo của Vương nha zalo.me/0352833656

Copyright © 2015 - 2023. Designed by Vuong Tran DMCA.com Protection Status