Dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Hầu hết các website mới thành lập chưa có vị thế trên bộ máy tìm kiếm, nên giải pháp quảng cáo google adwords là sự lựa chọn hàng đầu. Nó vừa giúp website có những lượt khách truy cập đầu tiên, vừa là tiền đề giúp tăng lượng traffics đến website của bạn, góp phần vào SEO Top Google sau này.

dich_vu_quang_cao_google_adwords_tphcm

Tại sao phải thuê nhà Quảng cáo Google Adwords

Nếu như bạn là người không chuyên, hoặc mới tìm hiểu về Google Adwords thì chi phí quảng cáo của bạn bỏ ra luôn luôn cao hơn so với người trong nghề. Vì các chuyên gia sẽ biết cách tối ưu chiến dịch quảng cáo, lựa chọn từ khóa phù hợp với ngành nghề của bạn để chi phí cho mỗi lượt click là tối thiểu nhất.

Nếu chọn dịch vụ quảng cáo Google tại chúng tôi thì sao?

- Bạn sẽ được tư vấn chiến lược nhiệt tình nhất, với kỹ năng trong nghề và kinh nghiệm sẵn thì chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một kênh đầu tư hiệu quả nhất với Google Adwords.

- Chúng tôi luôn luôn làm việc uy tín với thái độ nhân viên nhiệt tình nhất.

- Luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn mọi lúc mọi nơi 24/7.

Quy trình tiếp nhận thông tin và triển khai quảng cáo Google Adwords

- Bước 1: Bạn sẽ phải cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ cần quảng cáo của mình cho chúng tôi. Với điều kiện là bạn đã có website đang hoạt động trên internet, nếu chưa có xin mời bạn tham khảo dịch vụ thiết kế web tại chúng tôi.

- Bước 2: Chúng tôi sẽ tiến hành tìm chọn những từ và cụm từ khóa phù hợp với xu hướng tìm kiếm hiện nay đối với sản phẩm/dịch vụ của bạn. Tiến hành chạy thử từ khóa để báo giá chính xác đến bạn.

- Bước 3: Sau khi nhận được báo giá cho các từ khóa cần chạy, nếu bạn đồng ý và thanh toán thì chúng tôi tiến hành cài đặt, quảng cáo của bạn sẽ được lên Top Google trong vòng 24h.

- Bước 4: Đến đây bạn không cần phải làm gì nữa, sau khi quảng cáo đã lên Top chúng tôi sẽ luôn kiểm tra để thứ hạng từ khóa được ổn định nhất.

Lưu ý: Chi phí quảng cáo sẽ được thanh toán 100% tại thời điểm đồng ý chạy chiến dịch Google Adwords. Giá của mỗi từ khóa tùy thuộc vào mức độ cạnh tranh và số lượng người tìm kiếm cho từ khóa đó/30 ngày theo thống kê từ Google.

Hotline liên hệ: 0914 46 42 44

Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại trang chủ của website web7b.com nhé!

Đánh giá

Vương IT là freelancer nhận các dự án lập trình, thiết kế website tại Quận 12 TPHCM. Nhận thiết kế web hcm giá rẻ và các dự án phần mềm theo yêu cầu. Vương là một freelancer thiết kế web đã có hơn 7+ kinh nghiệm thiết kế và lập trình web cho hơn 200+ dự án lớn nhỏ. Hy vọng Vương sẽ được hợp tác cùng mọi người trong thời gian sớm nhất nhé! Add zalo của Vương nha zalo.me/0352833656

Copyright © 2015 - 2023. Designed by Vuong Tran DMCA.com Protection Status