Thiết kế web Quận 12 Hỗ trợ SEO và Quản trị nội dung

Quý anh chị đang loay hoay nhưng chưa tìm được đơn vị nào thiết kế web quận 12, hoặc lên Google tìm được trang web nhưng địa chỉ lại ở khá xa. Do vậy nếu quý anh chị muốn có cơ hội gặp gỡ để trao đổi, hoặc cần một dịch vụ ở gần để tiện liên hệ làm việc lâu dài cũng khó.

Vậy nếu Quý anh chị tìm được website của em, em là Vương IT – freelancer nhận các dự án thiết kế website, lập trình phần mềm theo yêu cầu, thì cho em một cơ hội làm việc với các anh chị nhé!

thiet-ke-web-quan-12

Vương IT, freelancer thiết kế web quận 12 và lập trình tại Hồ Chí Minh

Em là dân IT có kinh nghiệm hơn 5+ lập trình web và phần mềm tại doanh nghiệp, do vậy em hoàn toàn có năng lực để đảm nhận mọi nhu cầu liên quan tới thiết kế web và lập trình phần mềm cho các anh chị.

Nếu anh chị đang sinh sống hoặc làm việc tại Quận 12 muốn em làm website thì có thể liên hệ với em thông qua thông tin như sau:

Địa chỉ: Số 8 đường Thới An 15, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM (Chung cư Võ Đình).
Điện thoại: 0352.833.656
Website: https://web7b.com

Trước khi chuyển qua làm lập trình, em đã có 3 năm làm việc lĩnh vực SEO website tại một doanh nghiệp, do đó lúc thiết kế website cho anh chị, em sẽ vận dụng những kỹ thuật để tối ưu onpage cho website chuẩn SEO nhất.

Nếu anh chị có thời gian, xin hãy dành thêm ít phút đọc hết bài viết này để em được trình bày tiếp nhé!

Để thiết kế web tốt, em có những kinh nghiệm và kỹ năng gì?

Em nhận làm website cũng chỉ mong tạo được giá trị cho anh chị, từ đó sẽ tạo ra giá trị cho chính bản thân em nữa. Do vậy để thiết kế web quận 12 được tốt thì em cũng phải có những kỹ năng nhất định.

- Thiết kế UI/UX bằng photoshop: tạo iframe phác thảo ý tưởng giao diện của khách hàng dưới dạng hình ảnh, bảng vẽ phân tích các luồng xử lý.

- Thiết kế giao diện website: thành tạo kỹ năng HTML, CSSJavascript giúp em có thể tạo ra bất kỳ “hình thù” website nào mà khách hàng muốn, tối ưu giao diện trên mọi thiết bị PC, mobile.

- Ngôn ngữ lập trình: ngôn ngữ chính của em là .NET C# để lập trình web và phần mềm rất tốt và bảo mật.

- Thiết kế cơ sở dữ liệu: do em dùng .NET để lập trình nên thường sẽ dùng SQL server để thiết kế database cho website của khách hàng.

- Tư duy logic tốt: vận dụng để thiết kế cơ sở dữ liệu, các luồng xử lý, tối ưu tốc độ…

- Kiến thức SEO: áp dụng các kỹ thuật để tối ưu onpage khi thiết kế website, giúp đỡ các công việc liên quan tới Google webmaster tool, Google Analytics,..

Em có kinh nghiệm thực tiễn khi làm IT phần mềm tại doanh nghiệp, có tư duy lập trình phần mềm theo yêu cầu nếu anh chị muốn tích hợp khi thiết kế website.

Do vậy, anh chị hoàn toàn có thể tin tưởng để chọn làm web ở một bạn freelancer như em nhé!

Tại sao chọn một freelancer như em để thiết kế web tại Quận 12?

Công bằng mà nói, làm website ở công ty nào đó sẽ khiến anh chị yên tâm hơn. Tuy nhiên nó chỉ đúng cho những đơn vị làm website uy tín mà thôi, nhưng tỷ lệ thuận với mức độ uy tín thì anh chị cũng sẽ bỏ ra mức phí khá cao.

Nếu anh chị cần tìm một công ty thiết kế web để tiện làm việc liên quan tới thủ tục hành chính hoặc cần xuất hóa đơn thì em gợi ý một vài đơn vị như: công ty Trust.vn, Mắt Bảo, Sapo web, nhanh.vn, saigonwebsite.vn.

Hoặc nếu anh chị không quan tâm về những thứ trên, cái anh chị quan tâm là hiệu quả công việc, cần một “người đồng hành” cùng với anh chị trên suốt con đường kinh doanh online trên website thì có thể chọn một bạn freelancer như em nha.

Vậy, thiết kế web quận 12 từ một bạn freelancer thì có lợi gì hơn so với công ty?

Thứ nhất, một freelancer hoạt động giờ giấc khá thoải mái, anh chị có thể liên hệ cho em bất kể lúc nào anh chị cần, không cần phải đợi tới giờ hành chính hoặc phải gửi email vì không biết phải gọi cho ai.

Vì không tốn chi phí trả công cho nhân viên, tiền mặt bằng, tiền thuế doanh nghiệp, vv… thì giá ở một dịch vụ freelancer sẽ tiết kiệm đáng kể.

Làm việc với freelancer là anh chị làm việc với một bạn có nhiều kỹ năng hơn: kỹ năng thiết kế hình ảnh, thiết kế giao diện, lập trình, kiến thức về SEO,.. nên sau khi thiết kế web xong thì anh chị cũng có thể tham khảo thêm cách để làm sao có khách hàng ghé thăm website.

Có thể sẽ còn nhiều lợi ích nữa nhưng tạm thời tại khoảnh khắc này em chưa kể ra được tiếp nữa :D.

Cuối cùng, rất cám ơn Quý anh chị, các bạn đã dành thời gian đọc xong bài viết này của Vương, nếu có nhu cầu thiết kế web quận 12 thì mọi người ghi nhớ số di động của Vương hoặc gửi zalo theo số dưới đây nhé:

Di động: 0352.833.656

Đánh giá

Vương IT là freelancer nhận các dự án lập trình, thiết kế website tại Quận 12 TPHCM. Nhận thiết kế web hcm giá rẻ và các dự án phần mềm theo yêu cầu. Vương là một freelancer thiết kế web đã có hơn 7+ kinh nghiệm thiết kế và lập trình web cho hơn 200+ dự án lớn nhỏ. Hy vọng Vương sẽ được hợp tác cùng mọi người trong thời gian sớm nhất nhé! Add zalo của Vương nha zalo.me/0352833656

Copyright © 2015 - 2023. Designed by Vuong Tran DMCA.com Protection Status