Giới thiệu về Vương IT

Mình là Vương sinh năm 1991 sinh ra và lớn lên tại Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định. Năm 2009 "chân ướt chân ráo" lên Sài Gòn đi học với chiếc xe đạp cà tàng cho đến nay cũng đã hơn 14 năm rồi. Hiện tại mình đang sinh sống và làm việc tại Quận 12HCM.

Mình hiện đang làm IT phần mềm cho một doanh nghiệp. Website của Vuong IT được lập ra để mình làm thêm các công việc freelancer liên quan đến lập trình, kiếm thêm thu nhập trong thời gian rãnh rỗi.

Liên hệ hợp tác làm việc cùng với Vương IT

Mình nhận các dự án freelancer liên quan tới website và lập trình phần mềm. Nếu quý anh chị và các bạn có nhu cầu thì liên hệ với Vương như thông tin dưới đây nhé:

Địa chỉ: 8 Thới An 15, Phường Thới An, Quận 12, HCM (Chung cư Võ Đình).
Điện thoại: 0352.833.656
Email: info@web7b.com
Zalohttps://zalo.me/0352833656 - Nick name Vương Trần
Facebookhttps://www.facebook.com/cubim91/ (Nick name Cu Bim)
Fanpagehttps://www.facebook.com/websitetocdo/

Trước khi liên hệ Vương muốn Quý anh chị và các bạn nắm rõ thông tin là Vương làm việc với mọi người với vai trò là một FREELANCER chứ không phải là một doanh nghiệp nhé. Vì vậy Vương không có hóa đơn VAT để mà xuất, cũng không có hợp đồng có con dấu, Vương làm việc dựa trên sự tin tưởng của Quý anh chị, các bạn.

Có một vài thứ Vương cũng muốn chia sẻ

Vương biết là các anh chị, các bạn cũng có nhiều sự lựa chọn khi tìm đối tác để làm việc. Do vậy trước khi bấm máy gọi hoặc chát cho Vương, các anh chị và các bạn phải thực sự tin tưởng ở một người Freelancer như Vương. Có thể mọi người đã từng mất lòng tin ở "một ai đó", nhưng đừng để nó ảnh hưởng tới những người còn lại.

Nếu chưa thực sự tin tưởng, anh chị và các bạn có thể RỜI ĐI NGAY từ lúc này.

Vương cũng có nhiều lựa chọn khách hàng cho mình, thường Vương không tư vấn nhiều đâu vì không có thời gian, ai hỏi gì thì trả lời nấy chứ không nhắn tin "nài nỉ" để bắt khách hàng làm cho bằng được như mấy công ty đâu.

Nhiều khi đang tư vấn ngon lành bỗng dưng khách im lặng, Vương cũng im lặng theo - thế là cả hai lạc mất nhau!

Do giờ hành chính Vương còn đi làm nên Quý anh chị, các bạn đang cần làm gấp thì cũng KHÔNG NÊN GỌI ĐIỆN THOẠI cho Vương lúc này vì sẽ ảnh hưởng đến công việc của Công ty Vương đang làm. Tuy nhiên Vương vẫn nhận sms, nhận tin nhắn Zalo, FB, Skype... các kiểu con đà điểu được nha.

Quý anh chị, các bạn có thể GỌI ĐIỆN THOẠI cho Vương ngoài giờ hành chính nhé, theo số 0352.833.565 (luôn nhận máy).

Note cho các anh chị ở nước ngoài khi liên hệ với Vương

Nếu anh chị gọi Zalo, FB, Skype, mạng xã hội thì quá OK luôn nha.

Còn nếu anh chị sử dụng số điện thoại để gọi trực tiếp cho Vương thì KHÔNG NÊN. Lý do vì sao để Vương giải thích nha:

  • Khi thấy số máy có đầu số lạ như (+1) 001, +81 (0081), +49 (0049)... hoặc đại loại là đầu số cực lạ, Vương biết đây là đầu số Quốc gia ở nước ngoài nhưng vì sợ lừa đảo nên Vương thường tắt máy hoặc không nghe.
  • Gọi trực tiếp ở nước ngoài thông qua điện thoại như vậy sẽ rất tốn tiền hoặc không trò chuyện được lâu.

Ở trên là đôi lời "tâm sự" Vương nhắn nhủ tới Quý anh chị và các bạn trước khi tìm hiểu và liên hệ làm dịch vụ tại Vương IT. Vương rất cám ơn mọi người đã quan tâm và cho Vương có cơ hội làm việc để có thêm thu nhập chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Trân quý tất cả mọi người!

Đánh giá

Vương IT là freelancer nhận các dự án lập trình, thiết kế website tại Quận 12 TPHCM. Nhận thiết kế web hcm giá rẻ và các dự án phần mềm theo yêu cầu. Vương là một freelancer thiết kế web đã có hơn 7+ kinh nghiệm thiết kế và lập trình web cho hơn 200+ dự án lớn nhỏ. Hy vọng Vương sẽ được hợp tác cùng mọi người trong thời gian sớm nhất nhé! Add zalo của Vương nha zalo.me/0352833656

Copyright © 2015 - 2023. Designed by Vuong Tran DMCA.com Protection Status