Dịch vụ thiết kế Landing Page tự chủ Source Code, Hosting

Quý anh chị, các bạn tìm đến dịch vụ thiết kế landing page là vì lý do gì? Phải chăng là chưa có website, hoặc có rồi nhưng đang không hoạt động hiệu quả, hay anh chị muốn làm marketing hướng đến một sản phẩm cụ thể nào đó…

Có rất nhiều lý do dẫn anh chị tới bài viết này của Vương IT. Nhưng cho dù với bất kỳ lo do nào đi chăng nữa, Vương đã có mặt ở đây để giúp đỡ Quý anh chị và các bạn.

dich-vu-thiet-ke-landing-page

Hãy cố gắng đọc hết bài viết để Vương có thể trình bày cho Quý anh chị và các bạn hiểu rõ hơn về landing page, làm sao để làm một landing cho hiệu quả nhé!

Lading page là gì? Tại sao cần thiết kế landing page

Chắc trước khi tìm dịch vụ thiết kế landing thì có lẽ mọi người cũng đã biết landing page là gì rồi phải không? Vương chỉ tóm gọn lại nếu mọi người chưa hiểu rõ về nó.

Lading page là gì?

Nói cho dễ hiểu thì landing page như là một trang con của website, hoặc có thể nó cũng là một website đơn giản, tùy vào mục đích sử dụng nó như thế nào thôi.

Landing page thường hướng đến một đối tượng nhất định: ví dụ Vương đang làm các dịch vụ về IT, nhưng Vương muốn tạo landing page để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế landing page của Vương chẳng hạn.

Lý do mà Quý anh chị, các bạn muốn thiết kế landing page?

Chắc cũng nhiều lý do lắm ha!

Có thể anh chị không muốn tốn nhiều chi phí để làm một website với nhiều tính năng hơn nên chọn làm landing page cho rẻ tiền. Hoặc có website rồi nhưng không thể tạo một trang mới với tùy chỉnh theo mong muốn, hoặc đơn giản là THÍCH.

Vương nói vui vậy thôi, chứ nếu làm landing page chỉ để “thích thì làm”, “làm cho có với người ta” thì không nên nha anh chị.

Vì, landing page sinh ra để mang lại nhiều lợi ích nhất định:

Một landing page sẽ được “chăm chút” hơn, nó như một trang web hoàn chỉnh với đầy đủ chức năng mà người sử dụng mong muốn nên sẽ mang lại trải nghiệm người dùng rất cao.

Landing page sẽ không phụ thuộc vào giao diện gốc của website, cho nên lập trình viên có thể thêm thắt và thiết kế landing page theo yêu cầu bất cứ thứ gì trên đó.

Được thiết kế chuẩn SEO, ít sử dụng các đoạn code thừa hơn (chỉ sử dụng code CSS, JS cần thiết) nên tốc độ tải trang nhanh, tối ưu các công cụ tìm kiếm.

Từ những mô tả trên thì Quý anh chị, các bạn có thể liên tưởng đến việc chúng ta sẽ có một trang web với nhiều ưu thế hơn so với các page bình thường, từ đó sẽ mang lại hiệu quả hơn đúng không.

Vương IT cung cấp dịch vụ thiết kế landing page theo yêu cầu

Vương là một lập trình viên website, có đủ kiến thức về thiết kế giao diện và lập trình website. Cho nên Vương tự tin tạo nên bất cứ landing page với “bất kỳ hình dạng” nào.

Nếu Quý anh chị, các bạn đang có nhu cầu có thể hợp tác cùng Vương nhé:

Địa chỉ: 8 Thới An 15, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM (Chung cư Võ Đình).
Điện thoại: 0352.833.656.
Emailinfo@web7b.com

Những kỹ năng mà Vương sử dụng để thiết kế landing page chuyên nghiệp cho anh chị và các bạn:

- Thành tạo thiết kế website bằng kỹ năng viết code HTML, CSS, Javascript, các framework front-end…

- Có kỹ năng làm hình ảnh bằng các công cụ hỗ trợ như Photoshop, illustrator, Corel…

- Nếu các landing yêu cầu có các chức năng lưu trữ dữ liệu thì Vương sẽ lập trình với ngôn ngữ PHP hoặc ASP.NET.

- Dữ liệu sẽ được lưu trữ về database, có thể kết xuất ra excel, sử dụng để báo cáo, thống kê…

Nếu một landing page cần có một yêu cầu hay tính năng đặc biệt nào đó thì một lập trình viên tự do như Vương sẽ làm tốt hơn so với một công ty nào đó, vì họ thường sẽ có một phần mềm CMS để tạo, tính tùy biến sẽ không cao.

Quy trình để thiết kế landing page hiệu quả

Quý anh chị, các bạn khi liên hệ một dịch vụ thiết kế landing page bất kỳ cũng nên tham khảo những lưu ý mà Vương chia sẻ dưới đây để mang lại hiệu quả cho trang landing page của mình nhé.

Mục đích tạo landing page là gì

Khi đi thuê làm landing page thì anh chị, các bạn đã xác định được mục đích mà mình hướng tới là gì chưa:

Anh chị muốn làm website đơn giản với chi phí rẻ và rút ngắn thời gian có website thay vì làm một trang web hoàn chỉnh với chi phí cao mà lại lâu có.

Hay là website anh chị đang kinh doanh không hiệu quả nên muốn tạo landing page cho một nhóm sản phẩm phẩm, dịch vụ… nào đó.

Hoặc cũng có thể là tạo nhiều landing page với nhiều thiết kế khác nhau để tổng hợp thành một website chuyên nghiệp nhất.

Nội dung muốn thể hiện trên landing page

Hay nói cách khác là anh chị muốn “show” những thông tin gì, bố cục được sắp xếp ra sao.

Vương gợi ý một số chức năng cần có như sau:

- Phần header chứa logo, thông tin liên hệ cơ bản như email, số điện thoại để khách hàng liên hệ.

- Slide hình ảnh có thể chạy qua chạy lại, hình ảnh sẽ chứa những thông tin bắt mắt để “ập vào mắt” khách hàng ngay.

- Tiếp đến là show thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ chủ đạo mà anh chị muốn khách hàng sử dụng.

- Hình ảnh đối tác đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm của anh chị để tạo sự uy tín.

- Phần feedback của khách hàng.

- Phần footer (chân website) chứa toàn bộ thông tin liên hệ: thông tin công ty, địa chỉ, điện thoại, email, website…

- Một số bố cục “râu ria” nhưng mang lại hiệu quả trải nghiệm người dùng rất tốt như: nút gọi chạy theo khi cuộn chuột, form liên hệ để khách hàng để lại lời nhắn…

Ngân sách và thời gian

Anh chị muốn bỏ bao nhiêu tiền cho dự án landing page của mình và cần thời gian bao lâu để hoàn thành, hãy cung cấp thông tin này cho đối tác thiết kế landing page của mình để họ báo giá nhé.

Anh chị có yêu cầu đặc biệt nào không?

Rất có thể anh chị sẽ có những yêu cầu hoặc tính năng nào đó cần thiết trên trang landing page, những yêu cầu này cũng có thể là thực hiện được hoặc không thực hiện được tùy vào đối tác mà anh chị đang lựa chọn.

Do vậy khi thiết kế landing page theo yêu cầu thì anh chị nên làm rõ từ đầu để tránh tình trạng: “Ui, sao anh chị không nói trước, cái này thì bên em không làm được rồi!”.

Anh chị có muốn làm giống mẫu nào trên internet không?

Một cách nhanh nhất và dễ làm nhất là dựa vào ý tưởng landing page của một trang đã có trên internet. Vậy anh chị có thể cung cấp mẫu website đó không?

Việc copy giao diện từ một mẫu đã có sẽ giúp tiết kiệm được thời gian thiết kế, từ đó sẽ giảm chi phí đáng kể cho anh chị đó.

Còn rất nhiều thứ mà Vương muốn chia sẻ thêm cho anh chị và các bạn về dịch vụ thiết kế landing page này. Tuy nhiên bài viết cũng khá dài rồi, đọc nữa chắc “hết calo” của anh chị quá, nên thôi Vương sẽ dừng tại đây.

Cám ơn Quý anh chị và các bạn đã bỏ thời gian đọc hết bài viết này của Vương IT. Vương rất trân quý về điều này, hy vọng những kiến thức mà Vương chia sẻ ở trên sẽ có ích cho mọi người.

Anh chị có thể tham khảo thêm những kiến thức mà Vương chia sẻ ở những bài viết khác nhé:

TipsLink chia sẻ những kiến thức hữu ích về website

Đánh giá

Vương IT là freelancer nhận các dự án lập trình, thiết kế website tại Quận 12 TPHCM. Nhận thiết kế web hcm giá rẻ và các dự án phần mềm theo yêu cầu. Vương là một freelancer thiết kế web đã có hơn 7+ kinh nghiệm thiết kế và lập trình web cho hơn 200+ dự án lớn nhỏ. Hy vọng Vương sẽ được hợp tác cùng mọi người trong thời gian sớm nhất nhé! Add zalo của Vương nha zalo.me/0352833656

Copyright © 2015 - 2023. Designed by Vuong Tran DMCA.com Protection Status