Nhận dự án lập trình website, phần mềm theo yêu cầu

Xin kính chào Quý anh chị và các bạn, mình là lập trình viên freelancer tại Hồ Chí Minh đang làm IT phần mềm tại một doanh nghiệp, ngoài ra mình nhận dự án lập trình trong thời gian rãnh để kiếm thêm thu nhập. Nếu anh chị và các bạn đang tìm một người có khả năng làm freelancer các dự án lập trình thì cho mình một cơ hội hợp tác nhé.

Mình nhận các dự án lập trình về website, phần mềm trên nền tảng web (webapp), winform, ngoài ra mình có khả năng lập trình trên mobile với các dự án ở mức độ cơ bản.

nhan-du-an-lap-trinh

Giới thiệu khả năng nhận các dự án lập trình của Vương IT

Như đã giới thiệu ở trên, mình hiện tại đang làm chuyên viên phát triển phần mềm tại một doanh nghiệp ở HCM. Mình có kinh nghiệm nhiều năm với vai trò là lập trình viên, có kinh nghiệm phát triển phần mềm và đã “từng trải” với các hệ thống lớn về ERP, CRM, HRM.

Ngôn ngữ lập trình và những kỹ năng cứng, mềm

Lập trình dựa trên ngôn ngữ .NET C# bao gồm: ASP.NET webform, MVC, .NET Core.

Có khả năng phân tích và thiết kế database dựa trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server.

Sử dụng thành thạo HTML, CSS, Javascript, các thư viện như Jquery, Bootstrap để thiết kế giao diện website.

Có khả năng lập trình front-end sử dụng Angular 2+.

Khả năng lập trình mobile với Flutter Framework.

Như vậy mình có thể nhận dự án lập trình như là một lập trình viên fullstack, ngoài ra với các dự án về thiết kế website thì mình có kiến thức và kỹ năng về SEO nữa.

Mình nhận làm các loại dự án lập trình nào?

Mình nhận thiết kế website tại Quận 12, Hồ Chí Minh và Toàn Quốc. Mình mạnh nhất về mảng thiết kế và lập trình website nên đây là công việc mình thành thạo nhất.

Nhận các dự án lập trình về phần mềm trên nền tảng web hoặc winform, bao gồm cả phân tích và thiết kế database.

Nhận các dự án nâng cấp, bảo trì, phát triển website hoặc phần mềm dựa trên ngôn ngữ .NET.

Nhận các dự án cắt HTML,CSS, Javascript dựa trên file thiết kế PSD, AI, Figma.

Nhận viết các module phần mềm SAP Bussiness One (SAP B1) trên nền tảng web cho doanh nghiệp.

Hiện tại skill về mobile của mình chỉ ở mức căn bản nên mình chưa dám nhận các dự án về app mobile ở mức độ khó. Tuy nhiên nếu là một app đơn giản thì mình hoàn toàn có khả năng và mong muốn thử sức với chi phí rẻ để thêm kinh nghiệm về mảng này.

Vương IT có phải là một lập trình viên freelancer uy tín không?

Nói thật thì làm sao để biết được một ai đó có uy tín hay không, thôi thì cứ “mạnh dạn” một phen xem sao. Vương IT cũng có khả năng đấy, thế nên các anh chị và các bạn mới tìm được bài viết này của mình nè!

Mình làm ra sản phẩm có giá trị cho người sử dụng thì cũng chính là tạo ra giá trị cho chính bản thân mình nữa. Cho nên nếu có cơ hội được hợp tác cùng mọi người, Vương IT cũng sẽ cố gắng thôi.

Vương cũng đã thiết kế hơn 200+ dự án website cho khách hàng với cương vị là một freelancer rồi đấy, cho đến hiện tại thì vẫn còn hơn 60+ sản phẩm còn hoạt động và Vương vẫn luôn tự hào là chưa từng nhận một feedback nào không tốt cả.

Nói có sách mách có chứng, một vài dự án Vương cũng đã show ở mục Dự án đã làm trên website này, nếu rãnh bạn cứ vào đó mà tham khảo thêm nhé.

Vương làm việc có lộ trình đàng hoàn khi nhận dự án, có địa chỉ làm việc rõ ràng tại Hồ Chí Minh như sau:

Địa chỉ: Số 8 Thới An 15, Phường Thới An, Quận 12, HCM (Chung cư Võ Đình)
Điện thoại: 0352.833.656
Email: info@web7b.com

Làm dịch vụ IT thì ở đâu cũng có thể làm việc được, nên nếu anh chị và các bạn không ở HCM thì cũng có thể liên hệ Vương để làm việc online nhé. Vương cũng đã làm online cho rất nhiều anh chị Việt Kiều hiện đang sinh sống tại Mỹ, Canada, Nhật Bản rồi đấy.

Lưu số Vương IT lại để khi cần thì liên hệ nhé, hoặc add zalo số điện thoại ở trên nha. Hẹn gặp lại anh chị và các bạn trong thời gian sớm nhất nhé!

Đánh giá

Vương IT là freelancer nhận các dự án lập trình, thiết kế website tại Quận 12 TPHCM. Nhận thiết kế web hcm giá rẻ và các dự án phần mềm theo yêu cầu. Vương là một freelancer thiết kế web đã có hơn 7+ kinh nghiệm thiết kế và lập trình web cho hơn 200+ dự án lớn nhỏ. Hy vọng Vương sẽ được hợp tác cùng mọi người trong thời gian sớm nhất nhé! Add zalo của Vương nha zalo.me/0352833656

Copyright © 2015 - 2023. Designed by Vuong Tran DMCA.com Protection Status